Quản trị để thành công

Trong công việc cũng như trong cuộc sống các doanh nhân đều đi tìm kiếm một bộ quy tắc quản trị để thành công.

BỘ 10 NGUYÊN TẮC CỦA TIẾN SĨ TÔ NHẬT

1. Định nghĩa thương hiệu của bạn:

Hãy cùng bắt đầu với những điều cốt lõi nhất của một thương hiệu – tính độc nhất, mục tiêu, tầm nhìn, chỗ đứng của thương hiệu. Các đặc tính và giá trị. Hãy tập trung vào những điểm tốt nhất của thương hiệu. Thứ giúp bạn có thể truyền tải được những gì tinh túy và đẹp đẽ nhất trong sản phẩm / dịch vụ mà bạn cung cấp. – Quản trị để thành công

2. Phản chiếu hình ảnh doanh nghiệp thông qua thương hiệu:

Thương hiệu chính là hình ảnh phản chiếu những gì thuộc về bản chất doanh nghiệp của bạn. Doanh nghiệp có chất lượng, làm ăn quang minh chính đại, có chữ tín, hiểu khách hàng…mới có thể xây dựng được thương hiệu có sức hút tốt.

3. Chú tâm đến tính đồng nhất: Quản trị để thành công

Sự đồng nhất trong các thông điệp truyền tải tới khách hàng (với tôn chỉ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp) luôn là chìa khóa giúp thương hiệu khác biệt và nổi bật trước đám đông.

Quản trị để thành công

4. Tham khảo ý kiến nhiều chiều:

Tham khảo ý kiến nhiều chiều (có thể tới từ chính những người nhân viên trong doanh nghiệp) về thương hiệu, trước khi tung chúng ra ngoài thị trường. Hiểu được cảm nhận trung thực của họ về thương hiệu có thể đem lại nhiều kết quả bất ngờ tới khó tin.

5. Kết nối tới cảm xúc – Quản trị để thành công:

Một thương hiệu không chỉ là thiết kế logo, cái tên lạ lẫm, một trang Web, dăm ba quảng cáo hay một chiến dịch PR đơn thuần. Nó là một thứ gì đó lớn lao hơn, một ý tưởng về sản phẩm / dịch vụ có thể chạm tới cảm xúc và suy nghĩ của người mua hàng.
Vì vậy, bạn không chỉ nên quan tâm tới khía cạnh vật lý của thương hiệu, mà khía cạnh cảm xúc của khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng quyết định trải nghiệm hài lòng của họ.

6. Xây dựng cộng đồng người dùng cho thương hiệu: Quản trị để thành công

Điều gì khiến Apple có thể lan tỏa tầm ảnh hưởng rộng khắp trên toàn thế giới? Bạn hãy thử nói chuyện với cộng đồng fan của họ. Chắc cả ngày họ cũng không thể diễn tả hết sự háo hức, niềm đam mê mãnh liệt của họ đối với các sản phẩm của Apple. Mỗi lần có sản phẩm mới ra mắt là một ngày hội đối với những tín đồ Apple.
Mấu chốt của vấn đề ở đây là gì? Các doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một cộng đồng, nơi bao gồm những con người yêu và tôn thờ thương hiệu của bạn. Hãy để họ truyền tải thông điệp về thương hiệu của bạn một cách tự nhiên nhất, như những gì Apple đã làm cho fan của họ vậy.

7. Linh hoạt, nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với những giá trị cốt lõi:

Việc xây dựng thương hiệu là một quá trình, không phải một cuộc đua. Bạn phải linh hoạt để thích ứng với bất kỳ sự thay đổi nào. Nhưng đừng quên gắn kết chúng với tôn chỉ cốt lõi của doanh nghiệp. Luôn luôn sáng tạo cách mới để truyền đạt thông điệp của thương hiệu.

8. Căn chỉnh các chiến thuật cụ thể với chiến lược tổng quan – Quản trị để thành công:

Truyền đạt thông điệp thương hiệu của bạn bằng nền tảng phương tiện phù hợp nhất với mục đích cụ thể. Truyền đạt nó đến đúng đối tượng mục tiêu. Linh hoạt căn chỉnh các chiến thuật Marketing cụ thể mỗi khi nhận thấy kết quả không tốt. Tuy nhiên vẫn phải gắn kết chặt chẽ sự thay đổi với chiến lược tổng quan đã đề ra ban đầu.

9. Đo lường tính hiệu quả:

Tập trung vào chỉ số lợi tức đầu tư (ROI), đây là chỉ số chính để đo lường hiệu quả cho các chiến lược quản lý thương hiệu của bạn. Nó thường phụ thuộc vào mức độ thương hiệu của bạn được lan tỏa. Sau khi thực hiện xong các chiến lược xây dựng thương hiệu tổng quan. Sự điều chỉnh giá trị của thương hiệu phải dẫn đến sự gia tăng lợi nhuận hoặc giảm bớt chi phí.

10. Không coi thường bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào: Quản trị để thành công

Ngay cả khi bạn đang sở hữu một thương hiệu lớn đi nữa. Bạn phải luôn sẵn sàng trước những đối thủ cạnh tranh mới. Một thị trường, dành cho bất kể sản phẩm hay dịch vụ nào. Không bao giờ đủ nhỏ để ngăn cản người chơi mới tham gia và tạo ra sự cạnh tranh. Nền kinh tế cạnh tranh giúp phát triển nên những chiến lược mới, hiệu quả hơn và sáng tạo hơn. Và vô hình trung làm nâng cao giá trị cho thương hiệu của bạn.

ST: #tonhat #success business

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG XƯỞNG PHIM
Địa chỉ: Phố Tu Hoàng, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0968.688.730
Email: tandungxuongphim@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongsanxuatphim
Định vị thương hiệu – Vươn tới đỉnh cao !

ĐÀO TẠO QUAY DỰNG PHIM TẠI HÀ NỘI - XP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Hãy để lại thông tin đằng ký, để Xưởng Phim tư vấn miễn phí ngay hôm nay!