Làm phim Tết một cách khéo léo lồng ghép thương hiệu doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm thông qua những TVC quảng cáo. Hướng đến các giá trị sâu sắc của cuộc sống. Đánh thức lòng trắc ẩn của con người là một trong những lựa chọn thông minh và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp vào dịp tết sắp tới.
Đánh vào tình cảm là xu hướng quảng cáo mới của các doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Không khó để có thể kể đến những TVC thành công vang dội vào dịp tết nguyên đán.

Phim Tết doanh nghiệp

Sự khác biệt, mới lạ chính là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với thành công của một phim quảng cáo.

Hơn nữa, Tết chính là dịp để gia đình sum vầy, đoàn tụ. Vì thế đây được coi là một trong những chủ đề “quen mà lạ, lạ mà quen”.  Mà các doanh nghiệp nên khai thác để mang lại sức lan tỏa mạnh mẽ cho video của mình.
Những quảng cáo đơn thuần nếu không có gì đặc biệt sẽ khó thu hút và giữ được hình ảnh trong mắt người tiêu dùng lâu dài. Thay vào đó, những đoạn quảng cáo mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Thông qua những câu chuyện cảm động về gia đình luôn giành được cảm tình của khán giả hơn hẳn. Qua các đoạn phim ngắn, khán giả sẽ nhớ đến sản phẩm nhiều hơn dù thương hiệu chỉ xuất hiện ngắn ngủi một vài giây.

Clip không chỉ ca ngợi sản phẩm mà còn hướng tới giá trị thiêng liêng nhất của cuộc sống – tình cảm gia đình. Vì thế thu hút được đông đảo người tiêu dùng biết tới sản phẩm cũng như tăng lượt truy cập website.

Đặc điểm chung sản xuất TVC quảng cáo dạng tết sum vầy là thoát khỏi khuôn mẫu tiếp thị sản phẩm đơn thuần.

Lồng ghép yếu tố quảng cáo một cách khéo léo thông qua những câu chuyện ý nghĩa. Trong đó, sản phẩm chính là phương tiện để truyền tải thông điệp về tình yêu, tình cảm, tình thân. Cách làm này được đánh giá cao vì: Không gây phản cảm và giúp quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi.
Quảng cáo truyền tải được thông điệp ý nghĩa sẽ giúp thương hiệu dành được sự quan tâm của người tiêu dùng. Bởi quảng cáo thành công khi mang lại những giá trị to lớn cho xã hội và thu hút được khách hàng.
Doanh nghiệp nhỏ có nên làm phim tết?
“Làm kinh doanh mà không có quảng cáo khác nào nháy mắt với người đẹp trong bóng tối. Chỉ mình bạn biết mình đang làm gì mà thôi”. Dù doanh nghiệp có những dịch vụ và sản phẩm tốt mà không tiếp cận hoặc không gây ấn tượng được với khách hàng. Thì nỗ lực tìm chỗ đứng trên thị trường đều trở nên lãng phí.

Chỉ cần làm một phép so sánh đơn giản như thế này.

Có 2 nhân viên bán hàng, một của doanh nghiệp nhỏ có làm TVC quảng cáo. Một của doanh nghiệp không làm TVC quảng cáo. Cả 2 nhân viên này đều mời chào đại lý cùng một sản phẩm là bánh ngũ cốc. Phần lớn các đại lý sẽ lựa chọn thương hiệu bánh đã phát TVC quảng cáo. Vì khách hàng đã biết đến thương hiệu này.

Như vậy, quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tạo ra cầu nối thông tin giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Khi mới chân ướt chân ráo đặt chân vào một thị trường nhất định. Doanh nghiệp cần làm phim quảng cáo để khách hàng biết đến mình. Phim quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng có một chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Và sẽ bao phủ thị trường này trong tương lai.
Cuối cùng, khi đã đứng đầu thị trường, doanh nghiệp vẫn cần quảng cáo để khẳng định vị thế, thương hiệu. Giữ khách cũ và thu hút khách mới.

Giải pháp thành công cho doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay chính là làm phim tết. Làm phim quảng cáo doanh nghiệp, phim quảng cáo sản phẩm. Để tăng doanh thu cũng như nhiều khách hàng biết đến thương hiệu.
Hẹn gặp tại Xưởng Phim!