Email: tandungxuongphim@gmail.com

Hotline: 0966.108.330

Xây dựng content facebook hiệu quả

Xây dựng content facebook hiệu quả

5 bước xây dựng content facebook hiệu quả

Nếu muốn xây dựng và phát triển Fanpage bán hàng hiệu quả  Bạn cần phải xây dựng một kế hoạch content cho Fanpage thật cụ thể và rõ ràng.

Một kế hoạch xây dựng content facebook hiệu quả bao gồm:

Bước 1: Xác định mục đích của Fanpage.
  • Đầu tiên bạn cần phải xác định rõ mục tiêu mà bạn mong muốn cho fanpage của mình là gì?
  • Fanpage chia sẻ thông tin hay Fanpage bán hàng hoặc là cả hai.
  • Từ đó bạn sẽ xác định được hướng đi cho kế hoạch content của mình.
Bước 2: Tìm insight khách hàng.
  • Việc tìm được insight khách hàng cho Fanpage của bạn cực kì quan trọng, bạn cần phải nắm được thông tin hành vi, sở thích,.. để có thể triển khai.
  • Việc phân tích tâm lý, hành vi và sở thích của khách hàng sẽ giúp bạn lên kế hoạch cùng content, nội dung phù hợp
  • Truyền tải đúng với khách hàng mà bạn muốn hướng tới.
Bước 3: Định hướng nội dung cho Fanpage. (5 bước xây dựng content facebook hiệu quả)

Khi lập kế hoạch nội dung Fanpage cần chú ý 2 phần quan trọng nhất đó là:

  • Nội dung trực tiếp: bài post có liên quan trực tiếp đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
  • Nội dung gián tiếp: bài post có liên quan gián tiếp đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
  • Nhưng bạn cần tính toán mức độ xuất hiện của các nội dung trên. Phần nội dung quan trọng luôn chiếm tỷ lệ lớn hơn.
  • Việc xây dựng định hướng nội dung cho Fanpage sẽ giúp bạn không còn khó khăn trong việc phát triển nội dung sau này.

5 bước xây dựng content facebook hiệu quả

Bước 4: Lên kế hoạch post bài để xây dựng content facebook hiệu quả
  • Khi bắt tay vào thực hiện kế hoạch bạn sẽ không biết cách phân bổ số lượng nội dung và khung giờ nào là hợp lý.
  • Tốt nhất bạn lập kế hoạch chăm sóc fanpage theo tuần. Thông thường, 3 post facebook/ngày là lý tưởng.
  • Bởi mỗi ngày trôi qua, những người quan tâm của bạn phải tiếp nhận cực nhiều thông tin và post facebook sẽ bị trôi qua nhanh chóng.
  • Điều quan trọng là hãy kiểm soát khung giờ đăng mà người xem của bạn thường xuyên online sẽ giúp bài viết của bạn tiếp cận đến nhiều người hơn.

Bước 5: Theo dõi và phân tích nội dung thường xuyên. 

  • Trong quá trình triển khai bạn cần theo dõi, đối chiếu, đo lường với kế hoạch xem đã đạt được mục tiêu đề ra hay chưa.
  • Việc đo lường hiệu quả của nội dung cũng như chiến dịch và lập kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được hiệu quả công việc mình đề ra. Từ đó sự điều chỉnh phù hợp.

Bạn đã thực hiện đến bước nào trong 5 bước xây dựng content facebook hiệu quả này rồi? Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình !

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG XƯỞNG PHIM
Địa chỉ: Phố Tu Hoàng, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0968.688.730
Email: tandungxuongphim@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/xuongsanxuatphim
Định vị thương hiệu – Vươn tới đỉnh cao !

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *